| Hotline: 0983.970.780

Kết luận của thanh tra

Thứ Sáu 27/04/2012 , 21:01 (GMT+7)

Đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 đã có báo cáo về việc bác sỹ N. làm đơn thư tố cáo sếp mình - giám đốc Nguyễn Mạnh Cường.

Đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 đã có báo cáo về việc bác sỹ N. làm đơn thư tố cáo sếp mình - giám đốc Nguyễn Mạnh Cường.

>> Sẽ kiện ''nam diễn viên'' về tội vu khống?
>> Nữ bác sỹ thuê luật sư 
>> Đình chỉ công tác 2 ''diễn viên''
>> Ông Giám đốc khai gì tại khách sạn? 
>> Tiếng nói người trong cuộc
>> Nữ bác sỹ tự quay cảnh ái ân để tố giác sếp

Theo kết quả của đoàn thanh tra, trong quá trình làm việc, phía vợ chồng bác sĩ N. và ông Nguyễn Mạnh Cường đã có thái độc thành khẩn, hợp tác và cung cấp các chứng cứ liên quan trong vụ việc.

Kết quả thanh tra sơ bộ khẳng định: quan hệ của ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 và bác sĩ N là mối quan hệ nam nữ bất chính.

Đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 đã có báo cáo về việc bác sỹ N. làm đơn thư tố cáo sếp mình - giám đốc Nguyễn Mạnh Cường.

Về việc bà N. tự quay clip ‘ân ái’ với ông Cường và nhận tiền của ông Cường, đoàn Thanh tra đánh giá đây là biểu hiện xấu, không phù hợp với đạo đức của cán bộ công chức.

Về việc bà N. tố cáo ông Cường vùi dập cán bộ, kết quả thanh tra cho biết, việc ra quyết định kỷ luật bà N của đơn vị là chưa thuyết phục và thiếu căn cứ, dẫn đến việc quyền lợi, chế độ người lao động của bà N. chưa được đảm bảo.

Theo ông Nguyễn Xuân Lâm - Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2, sau khi có kết quả sơ bộ ban đầu, đoàn thanh tra sẽ có báo cáo gửi Khu quản lý đường bộ 2 để cơ quan này ra hình thức xử lý đối với cán bộ, nhân viên.

Theo vietnamnet

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm