| Hotline: 0983.970.780

Khách chạy tán loạn vì quán karaoke bốc hỏa

Thứ Năm 04/03/2010 , 17:56 (GMT+7)

Chiều 4/3, hơn 10 người đang hát karaoke trong quán Hồng Thúy (đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP HCM) đã chạy tán loạn ra ngoài vì lửa bùng cháy dữ dội.

Chiều 4/3, hơn 10 người đang hát karaoke trong quán Hồng Thúy (đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP HCM) đã chạy tán loạn ra ngoài vì lửa bùng cháy dữ dội.

Các nhân viên cứu hỏa dùng xe thang đưa vòi rồng tiếp cận hiện trường

Ngọn lửa bốc lên khoảng 14h30 từ phòng karaoke ở lầu 2, nhưng không có khách. Do thiết kế các phòng karaoke cách âm nên khói không thể thoát ra ngoài mà lan tỏa, luồn theo hành lang qua các phòng bên cạnh.

Hơn 10 người khách đang hát trong các phòng ở lầu 1 và 2 cùng các nhân viên hốt hoảng, chạy tán loạn ra ngoài.

Hàng chục cảnh sát chữa cháy cùng 3 xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt hiện trường ứng cứu. Do lửa hoành hành bên trong nên việc phun nước hết sức khó khăn. Các nhân viên cứu hỏa phải dùng xe thang để đưa vòi rồng lên tiếp cận hiện trường. 

Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không có thương vong về người nhưng đã thiêu rụi nhiều vật dụng của quán karaoke ở lầu hai.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.