| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc hội thao công nhân, viên chức, người lao động VRG khu vực 2

Thứ Ba 14/05/2024 , 10:58 (GMT+7)

TP.HCM Hội thao công nhân viên chức - lao động khu vực 2 năm 2024 vừa được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) khai mạc vào ngày 14/5 tại TP.HCM

Sáng 14/5, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao công nhân viên chức - lao động khu vực 2 năm 2024 tại câu lạc bộ Tao Đàn, TP.HCM. Hội thao thu hút 18 đoàn với hơn 140 vận động viên tham gia tranh tài.

Hội thao thu hút 18 đoàn với hơn 140 vận động viên tham gia tranh tài. Ảnh: Trần Phi.

Hội thao thu hút 18 đoàn với hơn 140 vận động viên tham gia tranh tài. Ảnh: Trần Phi.

Đây là hoạt động định kỳ 2 năm được VRG tổ chức một lần. Hội thao là dịp để công nhân viên chức lao động VRG tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu trao đổi, học hỏi với nhau.

Một số môn thể thao mà các vận động viên tham gia gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông… Căn cứ vào thành tích thi đấu của các đội, vận động viên, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng cho các nội dung và giải toàn đoàn. Riêng môn bóng đá sẽ trao thêm các giải thưởng cho Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc.

Ông Huỳnh Kim Nhựt, Phó Tổng giám đốc VRG, Trưởng Ban tổ chức hội thao cho biết: "Hội thao có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần nhằm tạo không khí sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa người lao động của các đơn vị trong VRG. Thông qua hội thao, các đơn vị sẽ đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, thúc đẩy rèn luyện nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe, góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác, sản xuất kinh doanh của các đơn vị nói riêng và VRG nói chung".

Hội thao công nhân viên chức - lao động khu vực 2 năm 2024 nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 - 28/10/2024).

Các vận động viên thi đấu ở bộ môn bóng đá. Ảnh: Trần Phi.

Các vận động viên thi đấu ở bộ môn bóng đá. Ảnh: Trần Phi.

Trước đó ngày 7/5, VRG đã khai mạc Hội thao công nhân viên chức- lao động khu vực I, gồm các đơn vị đóng chân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, duyên hải miền Trung và Lào.

Hội thao năm nay được tổ chức tại 5 khu vực: Trong đó, khu vực I là các đơn vị Tây Nguyên, duyên hải miền Trung - Lào được tổ chức tại tỉnh Gia Lai, từ ngày 7/5 đến 10/5; khu vực II là các đơn vị tại TP.HCM và các đơn vị thương mại, dịch vụ các tỉnh lân cận được tổ chức vào ngày 14/5 và 16/5, tại TP.HCM; khu vực III là các đơn vị miền Đông Nam bộ, tổ chức tại tỉnh Bình Dương, từ ngày 20/5 đến 23/5; khu vực IV là các đơn vị miền núi phía Bắc, tổ chức tại tỉnh Điện Biên, từ ngày 27/5 đến 30/5; khu vực V là các đơn vị tại Campuchia, tổ chức tại tỉnh Kampong Thom, từ ngày 4/6 đến ngày 7/6.

Xem thêm
Sầu riêng xuất khẩu qua Lào Cai đạt gần nửa tỷ USD

Sầu riêng đang đóng vai trò quan trọng trong xuất khẩu nông sản. Mặt hàng này xuất khẩu qua cửa khẩu ở Lào Cai trong 6 tháng đạt gần nửa tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Nhiều doanh nghiệp đang lấy kinh doanh xanh làm chiến lược, lợi thế

Nhiều doanh nghiệp lấy kinh doanh xanh là chiến lược và là lợi thế cạnh tranh, đồng thời thúc đẩy bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, bền vững.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Bình luận mới nhất