| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: Thanh toán dịch vụ hành chính công thông qua ví MoMo

Thứ Năm 19/12/2019 , 10:28 (GMT+7)

Người dân khi sử dụng các dịch vụ hành chính công tại tỉnh Khánh Hòa đã có thể thanh toán phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính qua ví MoMo.

Sáng 19/12, Trung tâm Dịch vụ Hành chính công Trực tuyến tỉnh Khánh Hòa và Cty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến- đơn vị sở hữu ví điện tử MoMo đã chính thức ký kết triển khai thanh toán dịch vụ hành chính công (HCC) thông qua ví điện tử MoMo (gọi tắt ví MoMo).

Trung tâm Dịch vụ Hành chính công Trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đã kết nối thanh toán ví MoMo để thu phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính.

Theo đó, ví MoMo sẽ cung cấp giải pháp thanh toán điện tử để thu phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính đối với các dịch vụ HCC do các cơ quan hành chính tại Khánh Hòa cung cấp.

Và, người dân khi sử dụng các dịch vụ HCC tại tỉnh Khánh Hòa đã có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính qua ví MoMo bằng cách dùng tính năng quét QRCode của MoMo.

Ông Nguyễn Trọng Thái, PGĐ Sở Nội vụ Khánh Hòa, tin rằng, sau lễ ký kết này hoạt động của cổng thanh toán MoMo sẽ bảo đảm một cách hiệu quả, an toàn nhất và thống suốt nhất cho người dân. Đặc biệt, bảo đảm an toàn bảo mật thông tin của người dùng khi thanh toán phí, lệ phí và nghĩa vụ tài chính.

Được biết, hiện Trung tâm Dịch vụ Hành chính công Trực tuyến tỉnh Khánh Hòa cho phép thanh toán trực tuyến 260/1.961 thủ tục HCC do các ban ngành, UBND các huyện, TX, TP và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn cung cấp. Khách hàng có thể thanh toán tất cả các loại phí, lệ phí, các thủ tục hành chính thông qua ví MoMo.

Để thực hiện các thủ tục này tại tỉnh Khánh Hòa, người dân chỉ cần truy cập website: https://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn#home. Sau đó, đăng ký tài khoản, tạo và nộp hồ sơ điện tử. Tiếp đến, tại bước thanh toán, chọn “thanh toán phí trực tuyến” và chọn ví MoMo. Cuối cùng, đăng nhập MoMo và dùng tính năng “quét mã” để quét QRCode của màn hình “thanh toán” là hoàn tất.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.