| Hotline: 0983.970.780

Kiểm tra 64 cơ sở SX giống cây lâm nghiệp

Thứ Hai 06/08/2012 , 14:22 (GMT+7)

Theo Sở NN-PTNT Bình Định, toàn tỉnh có 64 đơn vị, cơ sở đủ điều kiện SXKD giống cây lâm nghiệp.

Theo Sở NN-PTNT Bình Định, toàn tỉnh có 64 đơn vị, cơ sở đủ điều kiện SXKD giống cây lâm nghiệp. 

Năm 2012, các cơ sở đăng ký SX với số lượng là 71,5 triệu cây giống các loại gồm keo lai (giâm hom) 59,5 triệu cây, keo lai (mô) 5,2 triệu cây, bạch đàn (mô) 3,9 triệu cây, sao đen 1,8 triệu cây… để phục vụ công tác trồng rừng.

Để đảm bảo chất lượng cây giống tốt, nâng cao chất lượng, hiệu quả rừng trồng, Sở NN-PTNT đã kiểm tra tình hình SX-KD giống cây lâm nghiệp trên địa bàn với nội dung: Các thủ tục hành chính, địa điểm, khả năng SX, thời vụ và phương pháp SX giống...

Xem thêm
Người Mông trung thành với lợn đen

YÊN BÁI Đồng bào Mông ở Yên Bái tập trung phát triển chăn nuôi lợn đen bản địa quy mô hàng hóa, phù hợp với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt lại giúp nâng cao thu nhập.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Trang trại nho trĩu quả bên dòng Sê San

Vài năm nay, huyện Ia Grai không chỉ nổi tiếng bởi có dòng Sê San, là vựa cà phê lớn nhất tỉnh Gia Lai mà còn nổi lên với những vườn nho trĩu quả.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.

Bình luận mới nhất