| Hotline: 0983.970.780

Làm mới kịch Lưu Quang Vũ

Thứ Năm 05/08/2010 , 08:00 (GMT+7)

Vở kịch Cô gái đội mũ nồi xám đã được đạo diễn Nguyễn Đình Nghi dàn dựng rất thành công cho Nhà hát kịch Hà Nội. Hơn 20 năm sau, dưới bàn tay của đạo diễn Anh Tú cùng một êkíp sáng tạo mới, Cô gái đội mũ nồi xám được tái hiện.

Cảnh trong vở kịch Cô gái đội mũ nồi xám.
Nhà hát Tuổi trẻ vừa dàn dựng lại vở kịch Cô gái đội mũ nồi xám của tác giả Lưu Quang Vũ.

Vở kịch Cô gái đội mũ nồi xám đã được đạo diễn Nguyễn Đình Nghi dàn dựng rất thành công cho Nhà hát kịch Hà Nội. Hơn 20 năm sau, dưới bàn tay của đạo diễn Anh Tú cùng một êkíp sáng tạo mới, Cô gái đội mũ nồi xám được tái hiện trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, với một phiên bản mang ấn tượng hoàn toàn khác lạ đối với người xem hôm nay.

Câu chuyện kịch kể về Trâm, một cô gái trẻ tuổi, sau bao nhiêu vấp ngã, đổ vỡ trên đường đời, bao mối tình không trọn vẹn, cuối cùng đã tìm được hạnh phúc cho chính mình.

Cô gái đội mũ nồi xám được ra mắt trong tháng 8, nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày mất của cặp nghệ sĩ tài danh Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh, chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả yêu sân khấu kịch những cảm xúc khó quên.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.