| Hotline: 0983.970.780

Lamborghini sản xuất thiết bị bảo hộ cung cấp cho bệnh viện Italia

Thứ Năm 02/04/2020 , 13:34 (GMT+7)

Các sản phẩm do nhà sản xuất ô tô làm ra sẽ cung cấp cho Bệnh viện Sant’Orsola-Malpighi ở Bologna, Italia.

Công nhân bộ phận bọc ghế Lamborghini sản xuất khẩu trang phẫu thuật. Ảnh: Lamborghini.

Công nhân bộ phận bọc ghế Lamborghini sản xuất khẩu trang phẫu thuật. Ảnh: Lamborghini.

Ngành sản xuất ô tô đang huy động lực lượng chống lại đại dịch Covid-19. Hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Italia Lamborghini đã tuyên bố vào ngày 1/4 rằng họ đang chuyển đổi các bộ phận tại nhà máy sản xuất siêu xe thể thao của mình ở Sant’Agata Bolognese sang tập trung sản xuất khẩu trang phẫu thuật và lá chắn y tế bảo vệ.

"Bộ phận bọc nệm của hãng sẽ sản xuất 1.000 khẩu trang mỗi ngày", công ty cho biết trong một tuyên bố. Bộ phận này thường sản xuất nội thất và tùy chỉnh đặc biệt cho xe Lamborghini.

Hai trăm lá chắn y tế cũng sẽ được sản xuất hàng ngày bằng công nghệ in 3D bởi bộ phận nghiên cứu và phát triển.

Hai trăm lá chắn y tế được sản xuất hàng ngày bằng công nghệ in 3D. Ảnh: Lamborghini.

Hai trăm lá chắn y tế được sản xuất hàng ngày bằng công nghệ in 3D. Ảnh: Lamborghini.

Khoa Khoa học Y khoa và Phẫu thuật của Đại học Bologna sẽ giám sát kiểm tra xác nhận các thiết bị y tế do Lamborghini sản xuất, trước khi đưa đến bệnh viện.

“Trong trường hợp khẩn cấp này, chúng tôi cảm thấy cần phải có đóng góp cụ thể ", Stefano Domenicali, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini, nói. "Chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng Covid-19 bằng cách hợp tác, hỗ trợ những nhân viên y tế tuyến đầu".

Để thể hiện sự đoàn kết, hỗ trợ và tương thân tương ái với Italia khi phải chiến đấu cùng dịch bệnh đang bùng nổ, mỗi tối, Lamborghini thắp sáng trụ sở lịch sử của mình ở Sant’Agata Bolognese bằng màu cờ của Italia.

Lối vào trụ sở lịch sử của Lamborghini ở Sant’Agata Bolognese được thắp sáng trong màu cờ Italia. Ảnh: Lamborghini.

Lối vào trụ sở lịch sử của Lamborghini ở Sant’Agata Bolognese được thắp sáng trong màu cờ Italia. Ảnh: Lamborghini.

Tính đến ngày 2/4, quốc gia Địa Trung Hải đứng thứ hai về số ca lây nhiễm (hơn 110.000) và đứng đầu thế giới về số người chết (hơn 13.000).

(Theo CNA)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất