| Hotline: 0983.970.780

Lãnh đạo lâm trường bị hành hung

Thứ Tư 17/10/2018 , 19:52 (GMT+7)

Ngày 17/10, Lâm trường Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, ông Lê Văn Thuật - Phó GĐ Lâm trường đã bị một đối tượng dùng hung khí tấn công gây thương tích khi đang xử lý vụ vi phạm bảo vệ rừng.

Ông Thuật bị đối tượng dùng đá đập thẳng vào đầu. (Ảnh: Lê Phi Long/Báo Lao động)

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 16/10, tổ bảo vệ của lâm trường Đồng Hới kiểm tra bảo vệ rừng cao su sản xuất (thuộc địa phận xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch), thì phát hiện một nhóm đối tượng có hành vi lấn chiếm đất rừng của đơn vị.

Nhận được thông tin, ông Lê Văn Thuật đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi đang thực hiện nhiệm vụ, đối tượng Nguyễn Công (trú tại xã Lý Trạch) lao đến đập thẳng vào đầu gây thương tích. Khi ông Thuận đang bị choáng thì đối tượng này đã dung hung khí tấn công. Mọi người trong tổ công tác kịp thời can thiệp và đưa ông Thuật đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện Công an huyện Bố Trạch đã triệu tập đối tượng để làm rõ hành vi để xử lý theo pháp luật.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...