| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội "Sắc xuân Tây Bắc"

Thứ Ba 01/04/2014 , 09:25 (GMT+7)

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp cùng Ủy ban Dân tộc miền núi và tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ hội văn hóa “Sắc xuân Tây Bắc” trong hai ngày 5 và 6/4 tại thị trấn Sa Pa.

Tham gia lễ hội, đồng bào các dân tộc tại 6 tỉnh Tây Bắc và du khách sẽ được đắm mình trong không gian đậm đà bản sắc Tây Bắc với màn trình diễn trang phục dân tộc, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức và nghe giới thiệu về sự tinh túy, công phu và triết lý văn hóa trong ẩm thực của đồng bào Tây Bắc.

Điểm nhấn của lễ hội là chương trình nghệ thuật buổi tối 5/4 với sự tham gia của 6 đoàn nghệ thuật Tây Bắc và các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Ngày thứ hai trong khuôn khổ lễ hội, Viettel phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Việt - Đức tổ chức chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại Lào Cai.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.