| Hotline: 0983.970.780

Mẫu bán tải 'khủng' Dodge Ram 1500 Laramie sắp có mặt tại Việt Nam

Thứ Năm 10/06/2021 , 07:12 (GMT+7)

Khi Dodge Ram 1500 Laramie được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp của Ford F150 Raptor và Jeep Gladiator.

Mới đây nhà phân phối các thương hiệu xe thuộc tập đoàn Fiat Chrysler (FCA) xác nhận sẽ đưa về Việt Nam mẫu bán tải cỡ lớn Dodge Ram 1500 phiên bản Laramie ngay trong tháng 6 này, tuy nhiên hãng từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

Mẫu bán tải Dodge Ram 1500 Laramie được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Mẫu bán tải Dodge Ram 1500 Laramie được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Hiện tại phân khúc xe bán tải cỡ lớn tại Việt Nam hầu như không có sự tham gia của bất cứ thương hiệu nào, ngoài một số mẫu xe xuất hiện từ một số công ty nhập được xe theo diện không chính thức (từ Campuchia, Mỹ… theo diện quà tặng, Việt kiều hồi hương) một vài chiếc Ford F-150, Ford F-150 Harley Davidson, Toyota Tacoma.

Dodge Ram 1500 Laramie sẽ là đối thủ xứng tầm với Jeep Gladiator và Ford F-150 Raptor.

Dodge Ram 1500 Laramie sẽ là đối thủ xứng tầm với Jeep Gladiator và Ford F-150 Raptor.

Ngoài ra ở cùng phân khúc siêu bán tải thì Jeep Gladiator là mẫu xe được phân phối chính hãng và có giá bán của mẫu xe này ở tầm giá của Ford F-150 Raptor.

Chính vì vậy, nếu được nhập khẩu chính thức về Việt Nam, Dodge Ram 1500 Laramie sẽ không có đối thủ cạnh tranh ở phân khúc này, cho dù giá bán không hề rẻ. Tại Mỹ, phiên bản tiêu chuẩn của Dodge Ram 1500 Laramie Crew Cab (còn có thêm phiên bản Quad Cab – đều là 4 cửa) dùng động cơ xăng V6 3.6 Pentastar (305 mã lực/365 Nm) bản dẫn động cầu sau đã có giá bán hơn 40.000 USD (nếu về Việt Nam, con số này sẽ tăng lên ít nhất gấp 3 lần chưa kể những chi phí, lãi của nhà phân phối).

Dodge Ram 1500 có 4 lựa chọn cho phiên bản động cơ.

Dodge Ram 1500 có 4 lựa chọn cho phiên bản động cơ.

Hàng ghế thứ 2 của Ram 1500 khá rộng rãi.

Hàng ghế thứ 2 của Ram 1500 khá rộng rãi.

Tại thị trường Mỹ, Dodge Ram 1500 có tới 6 phiên bản gồm: Tradesman/Tradesman HFE, Big Horn, Laramie, Rebel, Limited/Limited  và TRX. Với phiên bản Dodge Ram 1500 Laramie với trang bị hộp số tự động 8 cấp, mẫu xe này có các lựa chọn động cơ xăng Panstar V6 3.5L eTorque (mild-hybrid), xăng HEMI V8 5.7L MDS,  xăng HEMI V8 5.7L MDS eTorque và phiên bản diesel V6 turbo thế hệ thứ ba (nhiều khả năng đây sẽ là mẫu xe có mặt tại Việt Nam)

Khoang lái tiện ích với nhiều tính năng giải trí.

Khoang lái tiện ích với nhiều tính năng giải trí.

Mẫu bán tải Dodge Ram 1500 Laramie có giá dự đoán trên 3 tỷ đồng.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

'Hạ nhiệt' những 'điểm nóng' thiếu nước sinh hoạt

Những xã khu Đông huyện Phù Mỹ (Bình Định) luôn là 'điểm nóng' về thiếu nước sinh hoạt trong mùa khô hạn, nhưng năm nay khu vực này đã được hạ nhiệt căng thẳng.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm