| Hotline: 0983.970.780

Mexico nói không với thịt bò vì sợ dính chất cấm

Thứ Ba 17/06/2014 , 07:30 (GMT+7)

Một số tuyển thủ Mexico còn cho biết họ sẽ không ăn những loại thịt có màu đỏ bởi sợ rằng ở Brazil người ta tiêm hóa chất vào thịt gia súc.

Tuyển quốc gia Mexico tuyên bố họ sẽ không ăn một mẩu thịt bò nào trong suốt mùa giải World Cup bởi sợ sẽ có kết quả dương tính với một số chất cấm trong thi đấu thể thao.

Đội tuyển Mexico từng bị kết quả xét nghiệm dương tính với chất clenbuterol trong giải CONCACAF tại Mỹ năm 2011 do ăn thịt bò.

Giới chuyên gia y tế cho biết, chất clenbuterol bị cấm sử dụng trong thi đấu nhưng có thể xuất hiện trong thịt gia súc do tác dụng làm giảm mỡ thừa.

Một số tuyển thủ Mexico còn cho biết họ sẽ không ăn những loại thịt có màu đỏ bởi sợ rằng ở Brazil người ta tiêm hóa chất vào thịt gia súc.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất