| Hotline: 0983.970.780

Một cô giáo bị sét đánh trọng thương

Thứ Năm 21/08/2008 , 14:21 (GMT+7)

Cô giáo Nguyễn Thị Hà, cán bộ coi thi bị sét đánh ngất xỉu khi đang trên đường đi coi thi tốt nghiệp về.

Cô giáo Nguyễn Thị Hà, cán bộ coi thi ở trường THPT Quỳnh Lưu II (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị sét đánh ngất xỉu khi đang trên đường đi coi thi tốt nghiệp về.

Bác sỹ Nguyễn Tiến Quang, Phó GĐ Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu vừa cho biết, chiều 19/8, Khoa cấp cứu Bệnh viện Quỳnh Lưu tiếp nhận một bệnh nhân bị sét đánh trong tình trạng ngất xỉu, cổ và gáy tai bị trầy xước…

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, nạn nhân bị sét đánh nói trên là cô giáo Nguyễn Thị Hà, cán bộ coi thi ở trường THPT Quỳnh Lưu II (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Khoảng 17h45 ngày 19/8, khi đang trên đường từ điểm coi thi về nhà, cô Hà đã gặp mưa giông và bị sét đánh.

Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu, cô giáo Hà đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục.

Được biết, khi bị sét đánh cô Hà có đeo một dây chuyền vàng trên cổ, và rất có thể đây chính là nguyên nhân khiến cô bị sét.

Xem thêm
Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sạt lở tại công trình đường điện 500kV, 3 người tử vong

HÀ TĨNH Vụ sạt lở tại công trình đường điện 500 kV mạch 3 ở thị xã Kỳ Anh khiến 3 người chết, 4 người bị thương, 11 người khác bị xây xước nhẹ.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.