| Hotline: 0983.970.780

Một người đàn ông treo cổ trên cầu Thuận Phước

Chủ Nhật 22/09/2013 , 18:43 (GMT+7)

Theo người dân, từ tối 21/9, họ đã thấy nạn nhân nhiều lần đi lại trên cầu và tỏ ra rất buồn bã.

Sáng 22/9, trong khi đi tập thể dục người dân TP Đà Nẵng bàng hoàng phát hiện ra một người đàn ông mặc quần đen, áo thun sọc xanh trắng treo cổ tự tử ngay cầu Thuận Phước. Nạn nhân được xác định danh tính là ông Võ Ngọc Phong (45 tuổi, trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu).

Vụ việc xảy ra đã thu hút hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem, gây ách tắc giao thông cục bộ. Tuy nhiên, sau 30 phút, lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự và công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu, đã được huy động đến bảo vệ hiện trường, phân làn giao thông.

Đến trưa cùng ngày, xác nạn nhân này được đưa ra khỏi hiện trường và bàn giao cho người nhà. Theo người dân, từ tối ngày 21/9, họ đã thấy ông Phong nhiều lần đi lại trên cầu và tỏ ra rất buồn bã. Được biết, nguyên nhân ông Phong treo cổ là do quẫn trí vì thua nợ cá độ bóng đá. Trước đó, do thua nợ cá độ bóng đá nên ông Phong đã bỏ nhà đi.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.