| Hotline: 0983.970.780

Một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long

Thứ Tư 04/10/2023 , 16:26 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long ở thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Hiện trường vụ việc, một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long ở xã Hàm Mỹ. Ảnh: AN.

Hiện trường vụ việc, một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long ở xã Hàm Mỹ. Ảnh: AN.

Chiều 4/10, lãnh đạo UBND xã Hàm Mỹ cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đang điều tra làm rõ một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ phát hiện ông N.V.M, trú tỉnh Long An tử vong trong vườn thanh long.

Tại hiện trường, ông M. nằm dưới chân trụ điện nơi có cầu dao bên trong vườn thanh long, xung quanh có các đường dây điện đang được kéo để bắt đèn.

Theo người dân địa phương, buổi sáng ông M. cùng một người đàn ông đang kéo dây điện, chuẩn bị cho việc chong đèn thanh long. Khi đó, trên địa bàn xã bị cúp điện, nhưng sau vài giờ thì có điện trở lại. Người dân nghi ngờ ông M. bị điện giật tử vong trong lúc nối dây điện.

Được biết, ông M. là người làm thuê cho chủ vườn thanh long ở đây.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.