| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ bị nước cuốn tử vong

Thứ Hai 10/12/2018 , 21:04 (GMT+7)

Đang điều khiển xe máy đi trên đường, khi qua đoạn đường có nước ngập sâu, chảy xiết, bà H. đã bị dòng nước cuốn đi và tử vong.

Nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam ngập sâu trong nước

Tối 10/12, ông Nguyễn Đức Quang, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Quý (Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà Nguyễn Thị H. (66 tuổi, trú thôn Quý Thạnh 2, xã Bình Quý) bị nước cuốn tử vong và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo đó, khoảng 4 giờ, cùng ngày, bà H. điều khiển xe máy chở bún đi chợ bán khi qua đoạn quốc lộ 14E (thuộc xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) bị ngập nước sâu, chảy xiết đã cuốn trôi bà H. và xe máy mất tích.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã gọi báo cho cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể bà H.

Trước đó, khoảng 21 giờ 9/12, ông Ngô Bình (SN 1964, trú Khối phố 7, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cũng bị nước cuốn mất tích tại đường Điện Biên Phủ (TP Tam Kỳ). Dù lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

 

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.