| Hotline: 0983.970.780

Một xe tải bị lật ngang trong hầm vượt sông Sài Gòn

Thứ Hai 28/05/2012 , 16:51 (GMT+7)

Vào khoảng 12 giờ ngày 28/5, một xe tải nhẹ đang lưu thông trong hầm vượt sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, đã bất ngờ bị lật ngang.

Vào khoảng 12 giờ ngày 28/5, một xe tải nhẹ đang lưu thông trong hầm vượt sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, đã bất ngờ bị lật ngang.

Các lực lượng giao thông đã buộc phải cấm xe ôtô không lưu thông vào đường hầm khoảng 30 phút. Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Theo các cơ quan chức năng, chiếc xe tải loại nhẹ mang biển kiểm soát 54Z-3129 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trong hầm vượt sông Sài Gòn hướng từ quận 1 sang quận 2 với tốc độ khá nhanh.

Khi vừa xuống dốc hầm được một đoạn, chiếc xe bị mất lái chao đảo và lật nhào ngang đường. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên thuộc Trung tâm quản lý hầm vượt sông Sài Gòn và lực lượng cảnh sát giao thông, phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng ra hiện trường phần luồng và điều tiết giao thông. Một xe cứu hộ, một xe chữa cháy cũng được điều đến hiện trường để khắc phục sự cố, đưa người và xe bị nạn ra khỏi đường hầm.

Theo Trung tâm Quản lý hầm vượt sông Sài Gòn, sau gần 30 phút, các lực lượng cứu hộ đã khắc phục xong xự cố, tổ chức cho các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.

Đây là vụ tai nạn lớn nhất xảy ra trong hầm từ trước tới nay do xe bị lật, trước đó chỉ có những sự cố nhỏ như xe hư, trục trặc… trong hầm. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Cảnh sát giao thông làm rõ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Hạn hán ở Gia Lai gây thiệt hại gần 10 tỷ đồng

Bên cạnh 380ha cây trồng bị thiệt hại do hạn hán, tỉnh Gia Lai còn ghi nhận hàng trăm ha cây trồng khác đang thiếu nước và chưa thể thống kê đủ mức độ thiệt hại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm