| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Mưa làm lộ thiên một quả bom nặng 1 tấn

Thứ Tư 22/08/2018 , 15:03 (GMT+7)

Mưa liên tục mấy ngày qua dẫn đến sói mòn đất đai, 1 quả bom vừa được người dân Con Cuông phát hiện nằm trơ trên mặt đất.

Quả bom nặng hơn 1 tấn, dài 1,8m

Thông tin từ UBND xã Cam Lâm (huyện Con Cuông) sáng 22/8 cho biết, tại bản Liên Hồng thuộc xã này vừa được người dân phát hiện quả bom trên và được một số người dân báo chính quyền địa phương.

Theo Ban chỉ huy quân sự huyện Con Cuông thì quả bom có trọng lượng 1 tấn, dài 1,8m và đã đưa đến khu vực an toàn. Được biết, trong năm 2018, người dân Kỳ Sơn, Tương Dương, Tân Kỳ…liên tiếp phát hiện những quả bom sau chiến tranh còn sót lại và được lực lượng quân sự địa phương xử lý kịp thời.

Dự kiến, quả bom “khủng” nói trên sẽ được tiến hành phá hủy theo quy định vào 26/8.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.