| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Argentina vs Colombia: Chờ chung kết trong mơ

Thứ Ba 06/07/2021 , 10:55 (GMT+7)

Trận Bán kết 2 Copa America 2021 giữa Argentina vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 7/7 trên sân vận động Mané Garrincha, Brazil. 

Lionel Messi khao khát danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. 

Lionel Messi khao khát danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. 

Nhận định bóng đá Argentina vs Colombia 

Argentina đang hướng tới trận chung kết Copa America 2021. Họ thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn vừa qua và chuẩn bị bước vào trận bán kết với Colombia. 

Ở trận bán kết 1, Brazil đã "giải quyết" đối thủ Peru bằng chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 để lọt vào trận đấu cuối cùng. Copa Amercia 2021 đáng chờ một cái kết trong mơ khi Argentina có thể làm được điều tương tự. 

Điều đáng nói là Lionel Messi chưa một lần lên ngôi tại giải đấu lớn nhất khu vực Nam Mỹ. Chính vì thế, anh đang rất khát khao để làm được điều này. Tuy nhiên, trước khi hướng đến trận đấu cuối cùng, họ còn một chướng ngại vật mang tên Colombia trước mặt. 

Sự chủ quan là điều không thể tồn tại ở Argentina vào thời điểm hiện tại. Họ cần một chiến thắng và quan trọng hơn là giữ sức cho các trụ cột để có thể "chiến" Brazil một cách mạnh mẽ nhất trong trận Chung kết. 

Trước trận Argentina vs Colombia, Colombia không cho thấy sức mạnh cũng như sự khát khao của mình tại giải đấu này. 

Colombia chỉ giành được 4 điểm/4 trận và chỉ đứng thứ ba ở bảng B, sau Brazil, Peru. Họ thua cả hai đội đầu bảng Brazil, Peru, hòa đội cuối bảng Venezuela và chỉ có được vé đi tiếp nhờ chiến thắng quan trọng 1-0 trước Ecuador.

Ở vòng Tứ kết, Colombia cũng chơi lép vế so với Uruguay nhưng chiến thắng đối thủ nhờ loạt đá luân lưu may rủi.

Người hùng của Colombia trước Uruguay phải kể tới thủ môn David Ospina. Lão tướng 33 tuổi cản phá thành công 2 cú đá của Jose Gimenez và Matias Vina giúp đội bóng của mình ghi tên vào bán kết gặp Argentina.

Colombia chưa có phong độ cao tại Copa America 2020. 

Colombia chưa có phong độ cao tại Copa America 2020. 

Tại Copa America 2019, Argentina đã gục ngã trước Brazil ở bán kết và chỉ giành được tấm HCĐ sau trận thắng an ủi trước Chile. Messi năm nay đã 34 tuổi, anh không còn nhiều thời gian để thi đấu đỉnh cao và những giải đấu lớn để giúp Argentina giành danh hiệu.

Chính vì thế, Argentina cần một danh hiệu để tri ân Lionel Messi. Copa America 2021 là điều kiện không thể tốt hơn cho đội bóng này hoàn thành mục tiêu. 

Trận Bán kết 2 Copa America 2021 giữa Argentina vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 7/7 trên sân vận động Mané Garrincha, Brazil. 

Thành tích đối đầu Argentina vs Colombia 

 

Thông tin lực lượng Argentina vs Colombia 

Hai đội có đội hình mạnh nhất 

Đội hình dự kiến Argentina vs Colombia 

Argentina (4-3-3): E.Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; Paredes, De Paul, Lo Celso; Messi, Aguero, L.Martinez

Colombia (4-4-2): Ospina; Munoz, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Cuellar, Diaz; Zapata, Borja

Dự đoán tỷ số: Argentina 2-1 Colombia

>>> Xem thêm: Nhận định Italia vs Tây Ban Nha: Sự khẳng định của người Ý

Xem thêm
Ra mắt bộ tem mừng 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế

Ngày 28/5, Bộ TT-TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem 'Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824 - 2024)' gồm 1 mẫu tem, giá mặt 4.000 đồng.

Ca sĩ Hương Tràm kiện người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân thông tin đã hoàn tất thủ tục để kiện người tung tin đồn thất thiệt về việc cô sang Mỹ sinh con.

Marathon Quảng Trị 2024 là những bước chạy tri ân

Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam kỳ vọng các nhà báo đồng nghiệp sẽ chung tay lan tỏa cho giải chạy và cùng nhân dân Quảng Trị viết tiếp khúc ca hòa bình.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.