| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tây Ban Nha vs Pháp: Chung kết Nations League 2021

Chủ Nhật 10/10/2021 , 08:32 (GMT+7)

Trận Chung kết Nations League 2021 giữa Tây Ban Nha vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10/2021 trên sân vận động San Siro ở Italia. 

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Pháp 

Tây Ban Nha vs Pháp là trận Chung kết UEFA Nations League 2021 và trận đấu này được dự đoán hấp dẫn, kịch tính khi cả hai đội đều thất bại tại giải đấu lớn nhất năm là EURO 2020. 

Chính vì thế, quyết tâm của Tây Ban Nha vs Pháp đều đang ở mức cao nhất, đặc biệt là đội bóng xứ sở bò tót do họ đã quá lâu không được hưởng niềm vui vô địch một giải đấu. 

Tây Ban Nha quyết tâm hơn trong việc giành chức vô địch. 

Tây Ban Nha quyết tâm hơn trong việc giành chức vô địch. 

Đối thủ của Tây Ban Nha trong trận Bán kết là Italia - ĐKVĐ châu Âu. Đó là một trận cầu các học trò của HLV Luis Enrique đã chơi tốt nhưng họ cũng nhận được sự trợ giúp của may mắn. Trung vệ đội trưởng dày dạn kinh nghiệm của Italia là Leonardo Bonucci bất ngờ chơi như một kẻ nghiệp dư và phải nhận 2 thẻ vàng trong hiệp 1. 

Sau đó, Italia bị dẫn 0-2. Tây Ban Nha cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi họ để đối thủ rút ngắn cách biệt rồi phải sống trong sợ hãi trong những phút cuối cùng. Nhìn chung, lối chơi của các học trò HLV Luis Enrique rất tốt nhưng họ thường xuyên tự làm khó mình với những bàn thua ngớ ngẩn. 

Pau Torres chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau khi mắc lối sơ đẳng trong trận bán kết. Muốn chiến thắng một đội mạnh như đội tuyển Pháp, những sai lầm như vậy không được phép xuất hiện. 

Trong khi đó, đối thủ của Tây Ban Nha trong trận chung kết là đội tuyển Pháp cũng đã trải qua một trận bán kết đầy khó khăn. 

Đội tuyển Pháp lại được đánh giá cao hơn. 

Đội tuyển Pháp lại được đánh giá cao hơn. 

Các học trò của Didier Deschamps chơi dưới sức và để đối thủ Bỉ dẫn 2 bàn do công của Lukaku và Carrassco. Tuy nhiên, sự bùng nổ trong hiệp đấu thứ 2 giúp cho Kylian Mbappe cùng các đồng đội giành tấm vé vào chung kết.

Nhìn chung, Pháp đang có những vấn đề riêng. Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá cao hơn so với Tây Ban Nha vào thời điểm hiện tại. 

Đội hình trẻ trung của Luis Enrique sẽ đối đầu với đội hình giao thoa của Didier Deschamps. Về ngôi sao thì Pháp vượt trội nhưng về sự nhuần nhuyễn, Tây Ban Nha vẫn ở mức độ cao hơn. 

Trận Chung kết Nations League 2021 giữa Tây Ban Nha vs Pháp sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10/2021 trên sân vận động San Siro ở Italia. 

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Pháp 

Tây Ban Nha: Torres bị đau nhẹ nhưng vẫn sẽ đá chính

Pháp: Rabiot dương tính Covid

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Pháp 

Tây Ban Nha: Unai Simon; Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Marcos Alonso; Gavi, Busquets, Koke; Ferran Torres, Sarabia, Oyarzabal.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano; Pavard, Pogba, Tchouameni, Theo Hernandez; Griezmann; Benzema, Mbappe. 

>>> Xem thêm: Chạm đáy thất vọng, Barcelona chờ viện binh từ người cũ Pep Guardiola?

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.