| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Viettel vs Kaya: Lời chia tay ngọt ngào

Chủ Nhật 11/07/2021 , 13:10 (GMT+7)

Trận đấu giữa Viettel vs Kaya trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân vận động Leo, Thái Lan. 

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya 

AFC Champions League sẽ kết thúc với Viettel sau trận đấu với Kaya vào ngày 11/7. Đây là đối thủ yếu nhất bảng và chắc chắn đại diện của Việt Nam chẳng có lý do gì không hướng tới một chiến thắng để nói lời chia tay với giải đấu. 

Viettel có một kỳ AFC Champions League không đến nỗi tệ. Nên nhớ, đây mới là lần đầu tiên đội bóng này bước ra sân chơi châu lục. Họ thi đấu khá tốt nhưng điểm yếu về mặt kinh nghiệm khiến Viettel thường có những trận đấu mất tập trung, điển hình là trận thua Pathum ở lượt về. 

Nhận định Viettel vs Kaya: Lời chia tay ngọt ngào cho AFC Champions League. 

Nhận định Viettel vs Kaya: Lời chia tay ngọt ngào cho AFC Champions League. 

Trong số 3 đối thủ, Kaya FC yếu hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi, họ để thua Viettel với tỷ số 0-5 và đến hiện tại đang sở hữu thành tích toàn thua tại AFC Champions League. 

Điểm nhấn lớn nhất của Kaya có lẽ là trận thua "đáng khen" với tỷ số sát nút 1-2 trước các nhà  ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Bên cạnh đó, những sự thay đổi nhân sự của Kaya giúp họ có những phút xem được trước Pathum và chỉ chịu thua 0-1. 

Kaya FC đã thi đấu vô cùng nỗ lực ở cuộc đối đầu gặp Pathum thuộc lượt trận thứ 5. Trong một ngày mưa tầm tã tại Pathum Thani, đội bóng của Philippines đã trụ vững trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng lại để thủng lưới đáng tiếc ở phút thứ 83. 

Tuy nhiên, xét về trình độ và thực lực, chắc chắn Viettel được đánh giá cao hơn. Do đó, trận Viettel vs Kaya nhiều khả năng, các học trò của HLV Jurgen Gede sẽ áp đặt lối chơi và nhanh chóng giành chiến thắng. 

Các trận đấu ở sân chơi hàng đầu châu lục ở cấp CLB mang đến những trải nghiệm rất quý báu cho nhiều chân sút tiềm năng trong đội hình của Viettel và giúp họ trưởng thành hơn khi trở lại hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại đấu trường quốc nội.

Ở lượt cuối, chắc chắn những trụ cột được nghỉ ngơi trong trận đấu với Ulsan Hyundai ở lượt trước có thể quay lại và Viettel hoàn toàn tự tin đối đầu với Kaya. 

Trận đấu giữa Viettel vs Kaya trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân vận động Leo, Thái Lan. 

Thành tích đối đầu Viettel vs Kaya

Viettel đã có 1 lần đối đầu với Kaya ở trận lượt đi AFC Champions League 2021 và đại diện Việt Nam thắng 5-0. 

Thông tin lực lượng Viettel vs Kaya 

Viettel: Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò, Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng để ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Kaya: Đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Viettel vs Kaya

Viettel (3-4-3): Thế Tài; Thanh Bình, Ngọc Hải, Văn Thiết; Zaha, Dương Văn Hào; Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Bruno Matos, Caique, Pedro Paulo

Kaya (4-4-2): Cacas, Casambre, Rota, Mitchell, Menzi, Ryo, Omura, Angeles, Horikoshi, Bedic, De Bryucker.

Dự đoán tỷ số Viettel vs Kaya: 3-0

>>> Xem thêm: Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở tại Vòng loại U23 châu Á 2022

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.