| Hotline: 0983.970.780

Nhiều dáng quất cảnh độc lạ sẵn sàng cho tết Nhâm Dần

Thứ Hai 20/12/2021 , 11:10 (GMT+7)

HƯNG YÊN Các nhà vườn ở Hưng Yên cho ra mắt thị trường chơi Tết Nhâm Dần nhiều kiểu dáng quất cảnh bonsai rất độc đáo, giàu tính nhân văn, tôn vinh văn hóa truyền thống.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang cận kề. Năm nay, các nhà vườn cây cảnh ở Hưng Yên đã sẵn sàng "trình làng" nhiều kiểu dáng quất cảnh độc lạ nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu chơi Tết của người dân.

Quất cảnh dáng làng trồng trong lu sành có chạm khắc các hoa văn rất sinh động.      Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.      Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh dáng làng trồng trong lu sành có chạm khắc các hoa văn rất sinh động.

Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.      Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.

Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.

Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).

Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.

Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.

Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.

Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.

Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.

Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).

Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.

Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.

Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.

Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.

Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.

Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Xem thêm
Chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt cho hộ nghèo ở Thanh Hóa

Tập đoàn Mavin và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision) vừa tổ chức tập huấn, chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi vịt tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cần chế biến sâu cho 'tứ đại danh dược'

HÀ TĨNH Nhung hươu là một trong 'tứ đại danh dược' (sâm, nhung, quế, phụ), tuy nhiên giá trị gia tăng từ chế biến sâu sản phẩm nhung hươu hiện đang bị bỏ ngỏ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm