| Hotline: 0983.970.780

Nhiều dáng quất cảnh độc lạ sẵn sàng cho tết Nhâm Dần

Thứ Hai 20/12/2021 , 11:10 (GMT+7)

HƯNG YÊN Các nhà vườn ở Hưng Yên cho ra mắt thị trường chơi Tết Nhâm Dần nhiều kiểu dáng quất cảnh bonsai rất độc đáo, giàu tính nhân văn, tôn vinh văn hóa truyền thống.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang cận kề. Năm nay, các nhà vườn cây cảnh ở Hưng Yên đã sẵn sàng "trình làng" nhiều kiểu dáng quất cảnh độc lạ nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu chơi Tết của người dân.

Quất cảnh dáng làng trồng trong lu sành có chạm khắc các hoa văn rất sinh động.      Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.      Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh dáng làng trồng trong lu sành có chạm khắc các hoa văn rất sinh động.

Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.      Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh dáng thác đổ trồng trong lọ độc bình bằng sành kèm hình cá chép hóa rồng.

Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.      Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong lọ độc bình nhỏ bằng gốm có họa tiết hoa đào.

Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).      Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong ang gốm (màu tươi) và ang sành (màu thẫm).

Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.      Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong bình gốm, bình sành dạng quả bầu với mong muốn ở bầu thì đầy.

Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.      Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất còn được trồng trong vò gốm rất bắt mắt.

Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.      Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Những cây quất trồng trong lu bằng sứ, uốn tỉa kiểu dáng làng.

Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.      Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất cảnh trồng trong vò sứ men rạn Bát Tràng.

Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.      Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất trồng trong lọ độc bình cao cổ (đầu hàng) và nhiều loại chum vại sành khác.

Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).      Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Nhiều nhà vườn mua cả bình men cao cấp Bát Tràng cho trồng quất (lọ đầu hàng giữa).

Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.      Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Trồng quất trên các ngôi nhà cách điệu bằng sành cũng dẫn hấp dẫn.

Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.      Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Quất trồng trên chậu có bài trí thêm cổng làng dưới gốc cây, rất gợi cảm.

Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.      Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng không chơi cảnh hổ trong nhà, Tết Nhâm Dần năm nay, các nhà vườn vẫn trồng quất trong con giống hình trâu. Vì con trâu được ví như đầu cơ nghiệp của nhà nông.. Một số quất được trồng trên tượng người dựng theo tích cổ, mang ý nghĩa giáo dục truyền thống nhân văn sâu sắc của người Việt xưa và nay.

Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.      Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Mơ ước làm giàu ngày từ còn trẻ nhỏ.

Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.      Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Trẻ thơ miền núi cũng cần mẫn mưu sinh.

Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Làm nông cũng cần có tầm nhìn chiến lược như Gia Cát Lượng. 

Xem thêm
Kon Tum khẩn trương di dời cơ sở chăn nuôi ra khỏi khu dân cư

Di dời cơ sở chăn nuôi ra khỏi khu vực dân cư là hướng đi đúng đắn của tỉnh Kon Tum nhằm bảo vệ môi trường, vệ sinh thực phẩm và phát triển bền vững.

Trách nhiệm chủ chó, mèo đang bị bỏ ngỏ

Người nuôi để chó, mèo thả rông, không rọ mõm khi chăn dắt… khiến việc chó cắn người đi đường, mất an toàn giao thông, gây mất mỹ quan ngày càng trở nên phổ biến.

Nhiều giống cây trồng và công nghệ mới phục vụ nông nghiệp đô thị

TP.HCM Nhiều giống cây trồng đã được Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nông nghiệp công nghệ cao nghiên cứu, lai tạo thành công, chuyển giao cho nhiều đơn vị tại TP.HCM và các tỉnh.