| Hotline: 0983.970.780

Nhiều tàu chở hàng ra đảo Phú Quốc bị chìm

Thứ Sáu 06/08/2010 , 08:00 (GMT+7)

Chỉ hơn 10 ngày qua đã có 4 tàu chở hàng (chủ yếu là vật liệu xây dựng) từ đất liền ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang) bị mắc cạn và chìm tại khu vực cửa sông Dương Đông.

Mới đây nhất là 2 tàu chở vật liệu xây dựng Quốc Tạo và Quốc Lâm khi vào cửa sông Dương Đông gặp nước ròng đã bị mắc cạn ép sát vào nhau và bị sóng lớn đánh chìm một phần thân tàu. Trong lúc xử lý tình huống, một thủy thủ của tàu Quốc Tạo bị trượt chân té xuống và bị mắc kẹt giữa hai thân tàu đang va đập mạnh gây chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Trước đó ít ngày, cũng tại khu vực này hai tàu chở hàng Minh Mẫn và Toàn Thịnh Phát cũng bị mắc cạn và bị sóng đánh chìm. Ước tính tổng thiệt hạt tài sản của 4 tàu nói trên là gần 1,3 tỷ đồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.