| Hotline: 0983.970.780

Những ngày không quên tập 47: Jul mắng Bảo là 'đồ hèn'

Thứ Tư 10/06/2020 , 22:36 (GMT+7)

Những ngày không quên tập 47, Uyên đến tìm Khoa để tâm sự, vô tình thấy trên áo anh có vết son môi lạ; Bảo mệt mỏi để làm hài lòng Dương - Jul.

Jul tức giận khi Bảo không nói thẳng với cô mà phải tìm Dương để nói chuyện. Ảnh: Chụp màn hình.

Jul tức giận khi Bảo không nói thẳng với cô mà phải tìm Dương để nói chuyện. Ảnh: Chụp màn hình.

Nội dung preview

Trong Những ngày không quên tập 47 phát trên kênh VTV1 lại tiếp tục câu chuyện của Dương - Bảo - Jul và cuộc tình Uyên - Khoa.

Ở review Những ngày không quên tập 47 lần này, Bảo tìm đến Dương với mong muốn Dương vẫn chơi và quan tâm cậu như trước. Nhưng đến nơi, Bảo lại bị Dương đuổi về; cô chê Dương không giữ lập trường.

Dương che Bảo là người không vững lập trường khi quay về tìm cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Dương che Bảo là người không vững lập trường khi quay về tìm cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong lúc nóng giận, Dương vô tình quán mắng: "Chắc bị nó hành nên mới tìm đến tôi chứ gì?!".

Câu nói càng khiến Dương chán nản, mệt mỏi vô tình buông lời: "Con gái các cậu kỳ cục, khó hiểu, vô lý thế nhỉ? Tôi mệt mỏi lắm rồi, tôi chả buồn yêu đương tý nào nữa hết ý!"

Nhưng, Dương - Bảo không hề biết là Jul đã nghe hết tất cả những gì 2 người nói chuyện. Jul giận dỗi, nước mắt rơi: "Anh nói gì? Anh nói lại sao xem nào? Sao, không giám nói à? Đồ hèn!!!".

Về phía chuyện tình của Uyên - Khoa, trong Những ngày không quên tập 47 trailer lần này, Uyên tìm đến Khoa, ôm lấy anh ta để níu kéo. Uyên tâm sự, níu kéo và mong muốn 2 người có cuộc sống tốt hơn, luôn ở bên nhau nên mới quyết định lên thành phố.

Uyên tìm đến Khoa để tâm sự và làm lành. Ảnh: Chụp màn hình.

Uyên tìm đến Khoa để tâm sự và làm lành. Ảnh: Chụp màn hình.

Uyên đau khổ: "Mình đến đây để tìm tương lại tốt hơn, nhưng như này có phải là tương lai tốt không? Để tốt hơn mà như này thì có cần không?".

Về phía Khoa, anh nhận hết lỗi về mình nhưng giờ anh ta đang cảm thấy mệt mỏi và không còn sức để tranh luận nữa. Khoa xin Uyên thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện.

Trong lúc đang buồn đau, Uyên vô tình phát hiện áo Khoa dính son môi lạ.

Thời gian chiếu bộ phim

Những ngày không quên tập 47 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go -VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00, thứ Năm ngày 11/6/2020.

Bộ phim Những ngày không quên là phiên bản đặc biệt của "Về nhà đi con" mùa dịch Covid-19 - bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. "Những ngày không quên" tiếp nối những câu chuyện xung quanh gia đình ông Sơn đang diễn ra trong mùa dịch.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất