| Hotline: 0983.970.780

Nữ binh sĩ Israel khoe vẻ đẹp khỏe khoắn

Thứ Sáu 29/09/2017 , 15:15 (GMT+7)

Tài khoản mạng xã hội Instagram Girldefense công bố nhiều bức ảnh toát lên vẻ đẹp các nữ binh sĩ Israel.

Hai nữ binh sĩ Israel khoe vóc dáng như người mẫu. 

Phụ nữ Israel vào quân đội theo chế độ nghĩa vụ trong thời hạn hai năm. Về lý thuyết, nữ binh sĩ Israel cũng có thể tham gia chiến đấu, song hầu như họ làm việc trong các bộ phận không trực tiếp tham chiến.

Nét tinh nghịch khi hành quân với tên lửa vác vai. 

Các nữ binh sĩ Israel được coi là một trong những phụ nữ gợi cảm nhất.

Vóc dáng không thua gì người mẫu bởi chế độ ăn uống, sinh hoạt kỷ luật trong quân đội. 

Năm ngoái, nữ nhiếp ảnh gia Mayan Toledano - cựu quân nhân Israel công bố các bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội Instagram về vẻ đẹp của các bóng hồng quân đội nước này. 

Toledano cho biết một trong những lý do quan trọng khi công bố ảnh là vì cô muốn "nói lên nhiều điều ẩn sau bộ quân phục" bởi khi còn trong quân ngũ, cô có cảm giác mình "vô hình".

Tài khoản mạng xã hội Instagram Girldefense tuyên bố rằng "nếu vẻ đẹp có thể sát hại đối thủ thì nữ quân nhân Israel đứng đầu".

Với việc công bố các bức ảnh nữ binh sĩ Israel, Girldefense thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram.

Khoe dáng bên súng trường tấn công M-16.

Tại Israel, không ít phụ nữ khi tham gia quân đội đã chứng tỏ họ cũng có thể làm được những điều mà các nam đồng nghiệp thường tự hào. 

Ít nhiều có sự phàn nàn của các cô gái vì kỷ luật quân ngũ, song đa số họ khi được hỏi, đều nói môi trường này giúp họ rèn luyện tốt hơn cả tinh thần lẫn thể xác.

Các nữ binh sĩ Israel trong một bài tập chống đẩy, rèn thể lực. 

 

Theo Sputnik

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Bình luận mới nhất