| Hotline: 0983.970.780

Ôtô giường nằm đấu đầu xe tải, hơn 10 người tử vong

Chủ Nhật 07/05/2017 , 07:21 (GMT+7)

Rạng sáng 7/5, ôtô khách chạy trên đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê (Gia Lai) đã tông trực diện xe tải chở phân bón, khiến ít nhất 10 người chết tại chỗ.

Xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú tông trực diện. Ảnh: Nhật Hạ

Khoảng 5h, ôtô khách giường nằm chạy trên đường Hồ Chí Minh, hướng từ Đăk Lăk đi Gia Lai. Khi đến thị trấn Chư Sê (Gia Lai), ôtô bất ngờ tông trực diện vào xe đầu kéo chở phân bón đi hướng ngược lại.

Tai nạn khiến hai đầu xe nát đầu. Trong đó, ôtô khách quay ngược lại, xe tải lật ngang. 10 người tử vong tại chỗ, hàng chục người bị thương.

Xe tải cũng biến dạng, lật ngang. Ảnh: Nhật Hạ

"Các nạn nhân xe khách bị kẹt cứng bên trong, lực lượng chức năng cùng người dân phải phá cửa đưa họ ra ngoài đi cấp cứu. Chúng tôi vẫn đang giải quyết hiện trường vụ tai nạn. Nguyên nhân đang được điều tra", đại tá Phạm Văn Uấn - Trưởng phòng CSGT Gia Lai - nói.

Theo đại tá Uấn, xe khách có 36 người, ôtô tải có một tài xế và một phụ xe.

Lực lượng chức năng chuyển các nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: Nhật Hạ

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm