| Hotline: 0983.970.780

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Thứ Tư 23/10/2024 , 15:08 (GMT+7)

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Học viên tham dự khóa học đã kết thúc giai đoạn 2. Ảnh: VFF.

Học viên tham dự khóa học đã kết thúc giai đoạn 2. Ảnh: VFF.

Khóa học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF (giai đoạn 2) đã khép lại tại Hà Nội. Tham dự lớp lần này có hơn 20 HLV đang làm việc tại các đội bóng trên cả nước. Trong số này, nhiều gương mặt quen thuộc được người hâm mộ biết tới là HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Phạm Văn Quyến...

Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến tham gia công tác đào tạo trẻ tại đội SLNA. Vào năm 2021, HLV Phạm Văn Quyến đã có mặt trong ban huấn luyện đội 1 của đội bóng này dự V.League.

Khoá học HLV bóng đá chứng chỉ A/AFC/VFF được chia làm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn đầu diễn ra vào tháng 6/2024 ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Giai đoạn 2 tổ chức trong tháng 10/2024, kéo dài 10 ngày, và các HLV tham gia học tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Ngoài học lý thuyết, thực hành các học viên được học các chuyên đề về thể lực, y học thể thao, luật thể thao, thủ môn… tiếp nhận những thông tin hữu ích trong công các huấn luyện phụ trợ.

Phạm Văn Quyến đang tập trung vào sự nghiệp HLV của mình. Ảnh: VFF

Phạm Văn Quyến đang tập trung vào sự nghiệp HLV của mình. Ảnh: VFF

Các học viên vượt qua bài kiểm tra lý thuyết và thực hành qua 2 giai đoạn sẽ được công nhận hoàn thành và nhận chứng chỉ A do AFC/VFF cấp.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Sau khoá học này, chúng ta sẽ có thêm kiến thức, đóng góp vào công việc với bóng đá khi về địa phương hay đội bóng mà mình huấn luyện. Hy vọng các học viên sẽ học hỏi, rèn luyện, tham gia lớp học bằng chuyên nghiệp trong tương lai...”.

Xem thêm
Cô gái bại não ngậm đũa vẽ cuộc đời mình

Mặc dù bị liệt nửa người do mắc bệnh bại não từ bé, nhưng Phan Thị Thu Hằng đã nỗ lực thần kỳ để vẽ nên bức tranh tươi sáng của cuộc đời mình.

'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất