| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thi thể nam thanh niên nằm chết trên quốc lộ 1A

Thứ Năm 11/07/2019 , 17:13 (GMT+7)

Nhiều người dân đi đường tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên nằm chết ven đường.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Hòa Bình cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể nam thanh niên chết trên lề đường trên người có nhiều vết đờm.

Thi thể nam thanh niên chết trên lề đường.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ sáng 11/7, tại khu vực ấp 14 xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa ở ven lề đường thuộc tuyến QL 1A đi ngang qua địa bàn xã.

Sau khi tiếp nhận thông tin người dân trình báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để tổ chức khám nghiệm cũng như xác định danh tính nạn nhân.

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo nhau đến xem.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Cao Trường Khang (SN 1998, ngụ tại phường Hộ Phòng, TX. Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu).

Một số người dân địa phương cho biết, khi phát hiện thi thể nam niên thì trên miệng và áo sơ mi còn dính nhiều vết đờm nôn ói, cách thi thể khoảng 1m người dân còn phát hiện một túi xách và 1 điện thoại di động.

Hiện cái chết của nam thanh niên chưa xác định được nguyên nhân.

Sau khi phát hiện vụ việc lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất