| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: Cưa đầu đạn, 4 người chết

Thứ Hai 03/08/2009 , 21:54 (GMT+7)

Vợ chồng ông Lương tổ chức cưa đầu đạn tại nhà trong lúc 2 con nhỏ đang ở gần đó và ông Toan vừa đến nhà trả xe máy mượn trước đó.

Nhiều đầu đạn còn sót lại từ thời chiến tranh tiếp tục gây nạn cho người dân.
Khoảng 12h hôm qua (3/8), một vụ nổ kinh hoàng do cưa đầu đạn đã xảy ra tại nhà ông Thái Duy Lương (36 tuổi, ở thôn Phong Hậu, xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa) đã làm 4 người chết và 1 cháu bé bị thương nặng.

Theo Công an huyện Sơn Hòa, đây là loại đạn cối 105 ly, vụ nổ đã làm ông Lương chết tại chỗ, 3 người chết khi đang cấp cứu tại Trạm Y tế xã là bà Phạm Thị Hoàn (34 tuổi, vợ ông Lương), bé Thái Thị Minh Phương (8 tuổi, con gái ông Lương và bà Hoàn) và ông Trương Đức Toan (45 tuổi, hàng xóm ông Lương). Riêng cháu Thái Duy Khánh (3 tuổi, con trai ông Lương và bà Hoàn) hiện đang được cấp cứu tại BVĐK Phú Yên.

Công an xã Sơn Long thông tin thêm, vợ chồng ông Lương tổ chức cưa đầu đạn tại nhà trong lúc 2 con nhỏ đang ở gần đó và ông Toan vừa đến nhà trả xe máy mượn trước đó. Chiều tối 3/8, BS Bùi Trần Ngọc, Quyền GĐ BVĐK Phú Yên cho biết cháu Khánh bị đa chấn thương nặng, đang được bệnh viện tập trung cấp cứu, hiện chưa qua nguy kịch.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.