| Hotline: 0983.970.780

PVCFC trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH Cần Thơ

Thứ Sáu 22/11/2013 , 15:03 (GMT+7)

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó TGĐ PVCFC Văn Tiến Thanh đã ân cần động viên các em sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng hoài bão, trang bị những kiến thức cần thiết, phát huy tinh thần hiếu học và học tốt...

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Khoa Nông nghiệp và Sinh học ứng dụng thuộc Trường ĐH Cần Thơ (19/11), ông Văn Tiến Thanh – Phó TGĐ Cty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến dự và trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho cho sinh viên nghèo, vượt khó, học giỏi của trường.


Trao học bổng cho sinh viên ĐH Cần Thơ

Việc trao học bổng này có ý nghĩa thiết thực, giúp gia đình các em giảm bớt nỗi lo về tài chính, đồng thời động viên các em chuyên tâm nỗ lực học tốt. Đại diện nhà trường cảm ơn PVCFC đã đồng hành trong suốt thời gian qua, không chỉ trong lĩnh vực đầu tư hợp tác về nghiên cứu khoa học, mà còn cùng với nhà trường chăm lo cho thế hệ tương lai, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Phó TGĐ PVCFC Văn Tiến Thanh đã ân cần động viên các em sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng hoài bão, trang bị những kiến thức cần thiết, phát huy tinh thần hiếu học và học tốt để phát triển bản thân, thành đạt trong cuộc sống.

Được biết, trong thời gian qua, PVCFC đã trao nhiều suất học bổng có giá trị cho sinh viên trong cả nước trị trên 600 triệu đồng. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà Quỹ Học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng thực hiện hàng năm, xem đây là trách nhiệm của DN với cộng đồng xã hội, đi đúng với giá trị cốt lõi mà PVCFC đã đề ra.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.