| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Lập Trung tâm cách ly dã chiến tiếp đón 230 lao động trở về từ vùng có dịch

Thứ Ba 04/02/2020 , 14:31 (GMT+7)

Trung tâm cách ly dã chiến được lập trong doanh trại quân đội ở Quảng Bình để tiếp đón 230 lao động trở về nước từ vùng có dịch…

Tiếp đón lao động từ vùng có dịch trở về.

Ngày 4/2, văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết đã có văn bản về việc xác định địa điểm cách ly lao động Quảng Bình trở về từ vùng có dịch.

Theo thống kê ban đầu, Quảng Bình có khoảng 230 lao động đang ở vùng có dịch trở về. Lực lượng chức năng đã chuẩn bị thuốc men khử trùng, cử cán bộ theo dõi trong thời gian cách ly.

Địa điểm cách ly được đặt tại doanh trại của Tiểu đoàn 42  (Trung đoàn 996 thuộc BCH Quân sự tỉnh Quảng Bình). UBND tỉnh Quảng Bình giao BCH Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với lực lượng CA, y tế và các cơ quan chức năng triển khai kế hoạch thực hiện việc tiếp nhận các công dân trở về.

Một diễn biến khác, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Bình cũng đã thông báo cho phép học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 4-11/2. Trong thời gian này, các cơ sở giáo dục liên hệ với ngành y tế tổ chức vệ sinh và khử trùng tại trường học.

 

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất