| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Xe cháy dữ dội trên cầu Chánh Hòa

Thứ Năm 20/05/2010 , 10:31 (GMT+7)

Do xe cháy ngay trên cầu Chánh Hòa (Đại Trạch, Bố Trạch) nên đã dẫn đến tắc đường. Sau khoảng 4 giờ cố gắng, lực lượng CSGT mới thông được đường.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 20/5, xe container mang biển số 21H-5126, kéo rơ móc 21R-0025 do Trần Công Thu (lái chính, trú tại P.10, Q.10, TP.HCM) và phụ xe Đặng Anh Tuấn (trú tại P.4, Mỹ Tho, Tiền Giang) vận chuyển 22 tấn thanh long từ Phan Thiết (Bình Thuận) ra Lạng Sơn. Khi đến đoạn Km 650+386 thì bị bốc cháy dữ dội.

Khoảng 30 phút sau, lực lượng chữa cháy có mặt và chống cháy. Tuy nhiên lửa cháy quá mạnh do xe bị nổ bình xăng nên chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may không xảy ra thiệt hại về người.

Do xe cháy ngay trên cầu Chánh Hòa (Đại Trạch, Bố Trạch) nên đã dẫn đến tắc đường. Đến khoảng 9 giờ lực lượng CSGT mới thông đường. Được biết chiếc xe trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Hiện cơ quan Công an đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Dưới đây là những hình ảnh PV báo NNVN ghi lại được:

Xe bốc cháy dữ dội trên cầu Chánh Hòa

Lực lượng chữa cháy đang cứu xe

Chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn

Lan can đầu cầu nơi xe đâm vào và bị nổ lốp trước lúc cháy

Tắc đường trên QL 1A do xe cháy

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm