| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: Chưa tìm thấy thi thể học sinh mất tích

Thứ Ba 07/02/2012 , 11:48 (GMT+7)

Ông Nguyễn Công Dũng – Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết, suốt 11 ngày nay, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ phía lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh, chính quyền địa phương đã huy động tối đa nhân lực và phương tiện để tổ chức tìm kiếm nhưng cho đến chiều qua 6/2 vẫn chưa tìm thấy thi thể em Nguyễn Thanh Luận (sinh năm 1995, trú tại xã Duy Sơn) bị mất tích do sóng biển cuốn trôi.

Theo ông Dũng, chiều 27.1 (tức mồng 5 tết), trong khi chơi đùa trên bãi biển xã Duy Hải cùng với nhóm bạn, do bất cẩn nên em Nguyễn Thanh Luận và Lưu Công Dương (đều là học sinh lớp 11A2, trường THPT Sào Nam) bị sóng biển cuốn mất tích. Sau khi tai nạn xảy ra, gia đình, nhà trường, các ngành liên quan ở Duy Xuyên tập trung mọi nỗ lực để tìm kiếm, đến cuối ngày 29.1 (mồng 7 tết) thì vớt được xác em Lưu Công Dương. Còn thi thể em Nguyễn Thanh Luận cho đến giờ này vẫn chưa tìm thấy.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.