| Hotline: 0983.970.780

Quy mô thị trường máy thu hoạch chính xác tăng lên 22,9 tỷ USD

Thứ Bảy 09/05/2020 , 09:13 (GMT+7)

Tăng cường áp dụng máy gặt đập liên hợp tự động và robot thu hoạch đang thúc đẩy tăng trưởng thị trường.

Phân khúc phần cứng dẫn đầu thị trường canh tác chính xác về doanh thu năm 2019. Ảnh: agprocompanies.

Phân khúc phần cứng dẫn đầu thị trường canh tác chính xác về doanh thu năm 2019. Ảnh: agprocompanies.

Quy mô thị trường máy thu hoạch chính xác toàn cầu được định giá 11,6 tỷ USD vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ có tốc độ tăng trưởng lũy kế 8,6% từ năm 2020 đến năm 2027, theo báo cáo mới của Grand View Research.

Theo báo cáo, việc tăng cường áp dụng máy gặt đập liên hợp tự động và robot thu hoạch, tăng cơ giới hóa các trang trại ở các nền kinh tế đang phát triển ở châu Phi và châu Á Thái Bình Dương, và tăng chi phí lao động do thiếu lao động lành nghề là những yếu tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng thị trường.

Báo cáo phân đoạn thị trường thu hoạch chính xác thành phần cứng, phần mềm và dịch vụ.

Phân khúc phần cứng dẫn đầu thị trường canh tác chính xác về doanh thu năm 2019 và dự kiến ​​sẽ vẫn chiếm ưu thế trong giai đoạn dự báo.

Phần cứng chiếm thị phần lớn nhất nhờ áp dụng nhiều thiết bị điều khiển và tự động hóa, chẳng hạn như hệ thống dẫn đường và điều khiển, Hệ thống định vị toàn cầu (GPS), cảm biến và màn hình năng suất.

Phân khúc phần mềm được dự kiến ​​có tốc độ tăng lũy kế trên 11% trong giai đoạn dự báo. Phần mềm phân tích dự đoán được sử dụng để cung cấp hướng dẫn cho nông dân về luân canh cây trồng, quản lý đất, thời gian trồng tối ưu và thời gian thu hoạch.

Báo cáo nói rằng trong ba thập kỷ tới, dân số thế giới dự kiến ​​sẽ tăng thêm 2,2 tỷ người. Đồng thời, nguồn nước và tài nguyên đất đang giảm do ô nhiễm, suy thoái đất và lấn chiếm đô thị. Toàn bộ kịch bản này đã thay đổi căn bản các phương pháp sản xuất thực phẩm truyền thống, buộc nông dân phải áp dụng các kỹ thuật thu hoạch chính xác để nâng cao sản lượng.

Châu Á Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn dự báo do tăng cường áp dụng máy gặt đập liên hợp tự trị và robot thu hoạch, tăng cơ giới hóa trang trại và tăng chi phí lao động do thiếu lao động lành nghề.

(Theo prnewswire, grandviewresearch)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.