| Hotline: 0983.970.780

Quyết định đổi ca chết người của nam tiếp viên MH17

Thứ Sáu 18/07/2014 , 15:54 (GMT+7)

Sanjid Singh quyết định đổi ca cho một đồng nghiệp trong những phút cuối cùng chốt lại đội ngũ phi hành đoàn của chiếc Boeing 777 ký hiệu MH17./ Lời đùa định mệnh của hành khách xấu số trên chiếc MH17


Danh sách phi hành đoàn chuyến bay MH17

Câu chuyện như một trò đùa của định mệnh.

Sanjid Singh quyết định đổi ca cho một đồng nghiệp trong những phút cuối cùng chốt lại đội ngũ phi hành đoàn của chiếc Boeing 777 ký hiệu MH17.


Sanjid Singh năm nay 41 tuổi

Để rồi anh ra đi mãi mãi.

Anh đã không thay đổi được số mệnh như người vợ của mình, người cũng là một tiếp viên nữ của Malaysian Airlines. Trong chuyến bay MH370 từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh ngày 8/3, chị lại thoát nạn vì tự xin rút khỏi danh sách phục vụ.


Nữ tiếp viên Angeline Premila

Hiện đã xác định được danh tính đầy đủ của 15 thành viên phi hành đoàn của chuyến bay MH17. Họ đều là người Malaysia, tuổi đời từ 27 đến 54.

Hai phi công trên chuyến bay là Wan Amran Bin Wan Hussin, 50 tuổi và Eugene Choo Jin Leong, 45 tuổi.

>> Toàn cảnh vụ máy bay Malaysia bị bắn rơi ở Ukraine

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Giới trẻ Trung Quốc ‘đua sống xanh’

Trung Quốc nỗ lực thực hiện ‘mục tiêu carbon kép’ đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng và nuôi dưỡng thị trường cho các sản phẩm xanh.