| Hotline: 0983.970.780

Rơi trực thăng trên vịnh Bắc Bộ, đã tìm thấy 2 thi thể

Thứ Tư 05/04/2023 , 21:11 (GMT+7)

Một máy bay đã bị rơi tại khu vực giáp ranh giữa vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.

Vị trí chiếc máy bay trực thăng bị rơi.

Vị trí chiếc máy bay trực thăng bị rơi.

Tối 5/4, ông Hoàng Trung Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Hải cho biết, huyện đã huy động lực lượng chức năng và nhân dân tiếp cận, hỗ trợ cứu nạn một vụ rơi máy bay trực thăng trên biển.

Thông tin ban đầu, hồi 18h20 ngày 5/4, đồn biên phòng Cát Bà nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một chiếc máy bay bị rơi tại khu vực gần Áng Kê, luồng đất Quảng Ninh, giáp ranh xã Gia Luận, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng.

Chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay trực thăng Bell 505, trên máy bay lúc gặp nạn có 5 người, gồm 1 phi công và 4 hành khách.

Chiếc máy bay gặp nạn có 5 người. Ảnh minh họa.

Chiếc máy bay gặp nạn có 5 người. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng đã điều động 5 xuồng/15 cán bộ chiến sĩ, cùng người dân tổ chức tìm kiếm cứu hộ.

Đến lúc 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 người khoảng 60 tuổi và đang tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

“Các lực lượng chức năng đang tích cực tham gia cứu hộ, tôi đang trên đường ra hiện trường”, ông Cường thông tin.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.