| Hotline: 0983.970.780

Rơi từ tầng 4 bệnh viện, bé 1 tuổi tử vong

Thứ Năm 02/12/2010 , 09:12 (GMT+7)

Một bé trai 13 tháng tuổi đã tử vong sau khi rơi từ tầng 4 của một toà nhà cao tầng tại bệnh viện nhi Thanh Hoá.

Một bé trai 13 tháng tuổi đã tử vong sau khi rơi từ tầng 4 của một toà nhà cao tầng tại bệnh viện nhi Thanh Hoá. Vụ tai nạn đã khiến cả bệnh viện nhốn nháo trong nhiều giờ vì người nhà nạn nhân kéo đến rất đông để phản ứng về cái chết thương tâm của cháu bé.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 1/12 tại bệnh viện nhi Thanh Hoá, có trụ sở đóng tại Phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hoá. Nạn nhân Vũ Gia Hiếu (13 tháng tuổi, thường trú tại số nhà 570 phố Bà Triệu, phường Trường Thi, Tp. Thanh Hoá), đã tử vong ngay sau đó tại khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện này.

Nhiều người nhà nạn nhân đã kéo đến Bệnh viên nhi Thanh Hoá phản ứng sau vụ tai nạn thương tâm

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi cháu Hiếu đang chơi cùng người giúp việc tại phòng điều trị ở tầng 4 của một toà nhà cao tầng thuộc bệnh viện nhi Thanh Hoá thì bất ngờ té ngã từ cửa sổ rồi lao mình xuống đất.

Chị Hoàng Thị Tâm (một nhân chứng tại nơi xảy ra tai nạn) kể lại, cả phòng bệnh đã lặng câm rồi cùng oà khóc sau khi nhìn cảnh cháu Hiếu lao mình xuống nền bê tông phía sau căn nhà.

Nguyên nhân vụ tai nạn được nhiều người lý giải là do hệ thống cửa sổ của toà nhà không có chấn song bảo vệ. Trong khi hầu hết bệnh nhân tại đây đều là các cháu nhỏ rất hiếu động. Chỉ một phút lơ là của người lớn là các cháu có thể trèo qua cửa sổ rồi rơi xuống đất bất cứ lúc nào. Hơn nữa, giường bệnh lại được kê sát với cửa sổ, (khoảng cách từ sàn giường lên đến thành cửa sổ chỉ cao khoảng 40cm). Có thể vì mải chơi nên cháu Hiếu đã bị té xuống đất.

Anh Vũ Mạnh Sơn (cha ruột bé Gia Hiếu) cho biết, ngày 28/11 vừa qua, cháu Hiếu được người nhà đưa đến bệnh viện nhi Thanh Hoá để chữa trị bệnh viêm đường hô hấp. Cho đến tối qua thì xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người nhà nạn nhân bức xúc đã kéo đến phản ứng với bệnh viện. Lực lượng bảo vệ đã phải gọi điện xin trợ giúp từ phía công an địa phương để giải tán đám đông.

Hiện lãnh đạo bệnh viện nhi Thanh Hoá chưa có giải trình gì về vụ việc. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.