| Hotline: 0983.970.780

Sân Thiên Trường cuồng nhiệt nhất V-League

Thứ Hai 21/05/2018 , 07:32 (GMT+7)

Dù Nam Định vẫn đang lẹt đẹt đội sổ, người yêu bóng đá thành Nam vẫn đến sân rất đông cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trong trận đấu với Hà Nội. Nhiệt độ ngoài trên lên đến hơn 35 độ C, nhưng 15.000 khán giả vẫn cổ vũ nhiệt tình, ngay cả khi đội chủ nhà bị dẫn hai bàn.

Nam Định mới trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, sau khi rời xa khoảng một thập niên. Vì vậy, tình yêu bóng đá tại sân Thiên Trường luôn đứng hàng đầu V-League. Bốn lần đá sân nhà, dù thua ba hòa một, khán giả đến sân chưa khi nào dưới mức 1 vạn. Đông nhất là trận khai mạc V-League, ước tính có khoảng 22.000 người đã tới sân cổ vũ cho Nam Định.

Sự cuồng nhiệt của người dân Nam Định là nét mới trong bức tranh V-League, khi những chảo lửa khác như Vinh (Nghệ An), Lạch Tray (Hải Phòng) hay Thanh Hóa có xu hướng bị nguội.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.