| Hotline: 0983.970.780

Sáp nhập Nhà hát Tuổi trẻ và Nhà hát Kịch Việt Nam

Chủ Nhật 08/04/2012 , 22:03 (GMT+7)

Nhà hát Tuổi trẻ và Nhà hát Kịch Việt Nam đã chính thức sáp nhập thành Nhà hát Kịch quốc gia Việt Nam từ ngày 5-4, theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh. NSND Lê Hùng sẽ đảm trách cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch quốc gia Việt Nam.

Chiều 5-4, ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, cho biết việc sáp nhập này không phải là phép cộng mà là phép nhân để nhà hát mạnh lên. Trước lo lắng các thương hiệu nổi tiếng nhiều thập kỷ qua sẽ bị “xóa sổ”, ông Tuấn khẳng định các nhà hát cũ sẽ không bị “mất tên” mà vẫn giữ nguyên tên cũ nhưng dưới danh nghĩa trực thuộc nhà hát mới. 

Theo Người Lao động

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.