| Hotline: 0983.970.780

Sau gần 7h lẩn trốn, đối tượng cướp tiệm vàng đã bị bắt

Thứ Sáu 30/06/2023 , 15:25 (GMT+7)

Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng hết sức táo tợn tại thị trấn Tằng Loỏng (huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Đối tượng cướp tiệm vàng (giữa) bị công an tỉnh Lào Cai bắt giữ sau 7h gây án. Ảnh: T.L.

Đối tượng cướp tiệm vàng (giữa) bị công an tỉnh Lào Cai bắt giữ sau 7h gây án. Ảnh: T.L.

Xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, đối tượng manh động, cướp tiệm vàng giữa ban ngày và ngay tại địa bàn trung tâm thị trấn Tằng Loỏng, nơi tập trung đông dân cư và hàng ngàn công nhân của khu Công nghiệp…, Công an tỉnh Lào Cai huy động tối đa lực lượng lần theo dấu vết truy bắt đối tượng sớm nhất nhằm ổn định tình hình.

Theo đó, đã rà soát gần 100 đối tượng trong diện quản lý nghiệp vụ và đối tượng lưu động trên địa bàn cũng như các địa bàn giáp ranh, số công nhân có biểu hiện nghi vấn trong khu công nghiệp Tằng Loỏng... Đồng thời, phân công nhiều tổ trinh sát rà soát hàng trăm camera trên hàng chục tuyến đường liên xã, đường tỉnh lộ, quốc lộ liên quan đến khu vực xảy ra vụ cướp. Một mặt tuyên truyền trên các phương tiện thông tin truyền thông trên toàn địa bàn… để phát động nhân dân tố giác tội phạm. 

Công an Lào Cai đã xác định được khu vực đối tượng lẩn trốn sau gần 7h kể từ khi xảy ra vụ cướp, đến 19h20 ngày 29/6, đã bắt giữ được đối tượng gây án là Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1995, trú thôn Mường 1, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng) cùng toàn bộ công cụ, phương tiện gây án và tang vật. 

Đối tượng đang là công nhân xưởng DCP của Công ty TNHH Một thành viên Hoá chất Đức Giang Lào Cai. 

Hiện công an huyện Bảo Thắng đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.  

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.