| Hotline: 0983.970.780

Sợ nhất “mặt ruộng” Lạch Tray

Thứ Tư 21/01/2015 , 09:18 (GMT+7)

Hôm nay, những đôi chân triệu đô của bầu Đức sẽ quần thảo với trái bóng trên mặt sân Lạch Tray cùng đội chủ nhà Hải Phòng./ Đánh nhau giành vé xem Công Phượng

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Sơn… toàn là “báu vật” của bầu Đức cả. Riêng Công Phượng, bầu Đức từng tuyên bố: “Đừng đội bóng nào mơ có được Công Phượng với giá 3 triệu đô! Với tôi, Công Phượng là vô giá. Đừng có nói chuyện tiền bạc ra đây với tôi”.

Hôm nay, những đôi chân triệu đô của bầu Đức sẽ quần thảo với trái bóng trên mặt sân Lạch Tray cùng đội chủ nhà Hải Phòng.

Hải Phòng sau 3 vòng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, đặc biệt, họ là đội duy nhất chưa thủng lưới ở V-League 2015 đến lúc này… Tóm lại, Hải Phòng rất đáng sợ! Nhưng cái đáng sợ hơn với “đám trẻ” nhà bầu Đức chính là “mặt ruộng” Lạch Tray.

Lâu nay, các đội bóng đến Lạch Tray thường phải đối mặt với “tứ sợ sệt”. Đó là 4 nỗi sợ, gồm: Cầu thủ đội nhà đá rắn, cổ động viên đội nhà cuồng nhiệt, trọng tài thiên vị, và mặt sân như mặt ruộng.

“Mặt ruộng” Lạch Tray mùa này xem chừng còn tệ hơn những mùa trước. Nó đã không được tu bổ sau một thời gian dài vì cha chung không ai khóc. Đã thế còn bàn giao muộn cho Cty cổ phần Bóng đá Hải Phòng khiến đơn vị này không kịp trồng lại cỏ, chăm lo bảo dưỡng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chưa hết, đợt Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 vừa qua, sân Lạch Tray được trưng dụng làm sân đấu môn bắn cung, mặt cỏ lại bị cày lên. Để làm phẳng, người ta phải đổ thật nhiều cát và tưới nước rồi lu. Thế nên, mới đá có mỗi trận với Thanh Hóa, mặt ruộng lại hoàn mặt ruộng.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… chơi bóng thiên về kỹ thuật và biểu diễn, điều này ai cũng rõ rồi.

Giờ đá trên “mặt ruộng” Lạch Tray trước một đội có tiếng “cày như trâu” thì phô diễn kiểu gì? Ấy là còn chưa kể chạy trên mặt sân kiểu này rất hao sức và không chừng dính cả chấn thương.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất