| Hotline: 0983.970.780

Suarez bị phạt treo giò bốn tháng

Thứ Năm 26/06/2014 , 21:41 (GMT+7)

Tiền đạo của Uruguay bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong bốn tháng tới vì hành vi phi thể thao trong trận gặp Italy.

Hội đồng kỷ luật của FIFA đưa ra án phạt nghiêm khắc với tiền đạo Luis Suarez sau thời gian nghiên cứu các bằng chứng trong trận Italy gặp Uruguay tại lượt cuối bảng D hôm 24/6.

Với hành vi cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini, Suarez bị cấm thi đấu quốc tế 4 tháng kèm theo khoản đóng phạt 110.000 đô-la Mỹ (khoảng 2,3 tỷ đồng). Ước tính tiền đạo có biệt danh "răng thỏ" sẽ không thể tham dự 9 trận đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Điều này cũng có nghĩa trong thời gian còn lại của World Cup 2014, Suarez sẽ không thể ra sân thi đấu.

Án phạt này cũng áp dụng trong màu áo CLB. Suarez sẽ không thể đá cho Liverpool cho đến cuối tháng 10. Vua phá lưới Premier League mùa trước sẽ phải vắng mặt 9 trận đầu mùa trong màu áo Liverpool, trong đó có những cuộc chiến lớn với Man City, Everton hay Tottenham.

Uruguay và Suarez có 3 ngày để kháng án.

 

(VnExpress)

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.