| Hotline: 0983.970.780

Tắm biển, 2 thanh niên bị tử vong, 1 mất tích

Thứ Năm 19/07/2018 , 08:23 (GMT+7)

 Tắm một lúc thì 2 anh bị sóng cuốn ra rồi kêu cứu. Cậu Toàn ngồi trên bờ chạy ra cứu cũng bị sóng cuốn ra biển...

Đến 22g ngày 18/7, các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể của 2 thanh niên lên bờ

Đến 22g ngày 18/7, các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể của 2 thanh niên Nguyễn Nam Như Nhật (18 tuổi) ở xã Phước An (huyện Tuy Phước, Bình Định) và Phạm Quốc Toàn (18 tuổi) ở phường Bùi Thị Xuân (TP Quy Nhơn, Bình Định) lên bờ, một thanh niên khác tên Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi) ở phường Bùi Thị Xuân (TP Quy Nhơn, Bình Định) vẫn đang mất tích ngoài biển.

Trước đó, vào lúc 13 giờ cùng ngày, nhóm thanh niên 5 người cả nam lẫn nữ đến bãi biển Quy Hòa thuộc phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, Bình Định) dã ngoại. Đến 16 giờ cùng ngày, 3 người trong nhóm thanh niên nói trên xuống tắm biển thì 2 người bị sóng cuốn trôi ra xa. Nhân chứng Trần Nguyễn Anh Nhật (16 tuổi) ở xã Phước Mỹ (TP Quy Nhơn, Bình Định), 1 trong 5 người trong nhóm thanh niên nói trên, cho biết: “Anh Nhật và anh Tú ra tắm trước, em đứng sát mép nước biển chơi. Tắm một lúc thì 2 anh bị sóng cuốn ra rồi kêu cứu. Cậu Toàn ngồi trên bờ chạy ra cứu cũng bị sóng cuốn ra biển”.

 
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước

Ngay sau sự cố xảy ra, lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định, BĐBP tỉnh, chính quyền và người dân phường Ghềnh Ráng đã huy động lực lượng và phương tiện tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân còn lại ngay trong đêm 18/7. Hai thi thể nạn nhân được tìm thấy đã được đưa lên bờ, lực lượng chức năng đã hoàn tất thủ tục và bàn giao cho người than ngay trong đêm.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.