| Hotline: 0983.970.780

Tặng bò cho nông dân nghèo Thanh Hóa

Thứ Năm 26/06/2014 , 09:25 (GMT+7)

Chiều 23/6, tại trụ sở UBND xã Xuân Cẩm, huyện miền núi Thường Xuân (Thanh Hóa), Tổng Cty Viễn thông Viettel đã trao tặng 20 con bò lai Sind cho 20 hộ nghèo (chủ yếu là đồng bào dân tộc).

Hưởng ứng chương trình "Chung tay vì cộng đồng" do UBND tỉnh Thanh Hóa phát động, Tổng Cty Viễn thông Viettel đã trích nguồn kinh phí từ lợi nhuận phát triển dịch vụ viễn thông trên địa bàn Thanh Hóa để hỗ trợ cho các hộ nghèo, tạo điều kiện giúp họ có điều kiện chăn nuôi bò sinh sản.

Sau hơn 2 tuần triển khai, chương trình "Chung tay vì cộng đồng" đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của hàng nghìn tấm lòng hảo tâm. 20 con bò đầu tiên đã được bàn giao cho 20 hộ nghèo tại 2 xã Xuân Cẩm và Luận Khê, huyện Thường Xuân, một trong những huyện nghèo 30a của Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ trao bò cho các hộ nghèo, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm của Tổng Cty Viễn thông Viettel, các nhà hảo tâm và sự phối hợp của chính quyền địa phương đã đồng hành cùng Chương trình, góp phần chung tay hỗ trợ nông dân thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Xem thêm
Gìn giữ những thành lũy tre xanh mát

Bình Dương Khu bảo tồn tre lớn nhất Việt Nam - làng tre Phú An - là nơi bảo tồn nguồn gen tre lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đang gìn giữ những thành lũy xanh mát...

Trồng 1.000 cây hoa ban tri ân mảnh đất Điện Biên Phủ

Chiến dịch 'Phủ xanh tương lai trên mảnh đất lịch sử' tiến hành trồng 1.000 cây hoa ban tại những di tích lịch sử quan trọng ở thành phố Điện Biên Phủ.

Tăng cường tập huấn phòng chống cháy rừng tại các phân trường

Sóc Trăng Ngoài chuẩn bị tốt phương án xử lý khi có cháy rừng, lãnh đạo Sóc Trăng đề nghị ngành kiểm lâm tăng cường tập huấn cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các phân trường.