| Hotline: 0983.970.780

Tàu hỏa lại đâm nát đầu ô tô văng khỏi gác chắn 10m

Thứ Ba 10/07/2018 , 09:21 (GMT+7)

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 5h20 sáng nay (10/7) trên đường sắt thống nhất km 283+395, nơi có trạm gác chắn giao nhau với quốc lộ 7 thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên, nhân viên gác chắn Cao Thị Lam cùng với một nhân viên nữ khác đang làm việc tại đây bật tín hiệu ngăn đường bộ để đón tiễn tàu khách Du lịch NA1 (lưu thông Hà Nội –Vinh), lúc đèn đỏ bật sáng, hai nhân viên chuẩn bị đóng chắn thì bất ngờ xe tải HUNDAI loại dài BKS 37C 27394 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông từ hướng Đô Lương xuống Diễn Châu lao đến, rồi chết máy trên đường ngang trong khoảng cách quá gần. Hai nhân viên đường sắt lao đi phòng vệ bắt tàu dừng nhưng không thể kịp. Cung trưởng cung đường Diễn Châu cùng với nhiều công nhân cũng lao ngược lại hướng tàu chạy để bắt tàu dừng khẩn cấp nhưng không kịp, đoàn tàu đã lao vào đâm ngang xe tải khi lái xe đã kịp nhảy ra ngoài thoát nạn.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải hất văng sang phải đường 10 m, nát đầu, lái tàu dừng khẩn cấp.

Được biết, theo quy định thì hai nhân viên trên làm việc đúng quy trình quy phạm còn lái xe gây tai nạn đã cố tình vượt ẩu khi đèn đã ngăn đường nên xảy ra tai nạn.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:

08-58-34_img_0846
 
08-58-34_img_0850
 
08-58-34_img_0840
 
08-58-34_img_0844
 

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Hạn hán ở Gia Lai gây thiệt hại gần 10 tỷ đồng

Bên cạnh 380ha cây trồng bị thiệt hại do hạn hán, tỉnh Gia Lai còn ghi nhận hàng trăm ha cây trồng khác đang thiếu nước và chưa thể thống kê đủ mức độ thiệt hại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm