| Hotline: 0983.970.780

Thái Bình gỡ bỏ phong tỏa Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ Hai 10/05/2021 , 16:45 (GMT+7)

Để phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tạm thời chỉ tiếp nhận bệnh nhân nặng, bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân tái khám định kỳ…

Sáng 10/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình gỡ bỏ phong tỏa. Ảnh: AL.

Sáng 10/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình gỡ bỏ phong tỏa. Ảnh: AL.

Sau khi kết quả xét nghiệm của hơn 4.000 cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã gỡ bỏ phong tỏa tạm thời từ 0 giờ ngày 10/5.

Theo đó, tiếp tục thiết lập trạng thái cách ly y tế một số khoa, trung tâm có nguy cơ nhiễm Covid-19 cao như: Khoa Thần kinh, Khoa Lão khoa, Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu do có cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có tiếp xúc với các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều về.

Sáng nay (10/5), một số bệnh nhân đã ổn định sức khỏe, được chỉ định xuất viện và đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 đã được ra viện, tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nhà.

Riêng, cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân các khoa: Thần kinh, Lão khoa, Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu tiếp tục cách ly y tế tại Bệnh viện.

Trước đó, vào ngày 6/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình quyết định phong tỏa Bệnh viện; lý do có 2 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...