| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: 1 người chết do lũ cuốn trôi

Thứ Ba 30/07/2024 , 19:26 (GMT+7)

Mưa lớn những ngày qua đã gây thiệt hại cả về người và tài sản tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Hiện trường nơi nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Thainguyen.gov.vn

Hiện trường nơi nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Thainguyen.gov.vn

Theo báo cáo của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên, trong 2 ngày 28/7 và 29/7, trên địa bàn tỉnh đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to làm thiệt hại về người và tài sản.

Cụ thể, tính đến 17 giờ ngày 30/7, đã có 1 người chết do lũ cuốn trôi tại huyện Định Hóa. Thiên tai cũng gây ra thiệt hại khoảng 290 triệu đồng về tài sản, trong đó TP Sông Công thiệt hại khoảng 220 triệu đồng, huyện Phú Bình thiệt hại khoảng 70 triệu đồng.

Bên cạnh đó, vụ sạt lở khoảng 20m đất vào một trại gà đã làm sập, hư hỏng 112m mái và một số thiết bị khác, làm chết 200 con gà. 1 chuồng, trại chăn nuôi đã bị đổ móng và tường. Ngoài ra, mưa lớn đã làm sạt lở 8m bờ sông và đổ 80m tường rào.

Xem thêm
Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình kiểm tra khắc phục hậu quả bão tại Thái Bình, Nam Định

Chiều 8/9, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình, Nam Định.

Tiền tỷ 'bay vèo' trong đêm, nông dân chỉ biết bật khóc

HẢI DƯƠNG Nông dân trồng dưa lưới tại xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) mất hàng tỷ đồng vì sập nhà màng và chật vật bán rẻ nông sản sau bão số 3.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Người nuôi dưỡng những ước mơ giữa đại ngàn:[Bài 2] Trọn niềm tin vào giới trẻ

Quảng Bình Chỉ còn mấy năm nữa là nghỉ hưu nhưng thầy Sáu vẫn không muốn rời bản để thấy được các em như những cánh chim bay đi rồi quay trở về xây dựng bản làng…