| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Sét đánh chết 1 người và làm 5 người khác bị thương

Thứ Năm 26/08/2010 , 08:42 (GMT+7)

Chiều 25/8, nguồn tin từ UBND xã Định Long, huyện Yên Định (Thanh Hóa)- cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trong những ngày qua trên địa bàn xã đã có mưa to đến rất to, kèm theo sấm sét. Gần đây nhất là vào sáng 23/8, một vụ sét đánh đã làm một trẻ em bị chết ngay tại chỗ và 5 người khác bị thương.

Vào thời điểm nêu trên, trời nổi cơn dông, sấm chớp ầm ầm rồi xuất hiện mưa to. Thấy trời mưa, em Trịnh Thị Minh (11 tuổi) và 5 người khác ở ngoài đồng cùng chạy vào nhà ông Hoàng Ngọc Dưỡng, trú tại thôn 1, xã Định Long (huyện Yên Định) trú mưa và xem ti vi. Trong lúc đang xem ti vi, một tiếng sét đánh trúng nhà ông Dưỡng làm em Minh bị chết ngay tại chỗ. Năm người cùng trú mưa ở đây cũng bị sét đánh gây thương tích, phải đến bệnh viện cấp cứu.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.