| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên liều lĩnh dùng mìn đi cướp tiệm vàng

Thứ Tư 17/03/2021 , 23:03 (GMT+7)

Tối 17/3, một vụ cướp tiệm vàng đã xảy ra tại số nhà 75, phố Hải Triều, tổ dân phố Do Nha 2, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hiện trường vụ cướp. Ảnh: ANHP.

Hiện trường vụ cướp. Ảnh: ANHP.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30’, người đàn ông mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu đen xông vào tiệm vàng Đức Đệ có địa chỉ nêu trên và bất ngờ dùng quả nổ tự chế làm nổ tung kính tiệm vàng để cướp nhưng bị chủ nhà xông ra ngăn cản.

Đối tượng sau đó dùng hung khí chống lại quyết liệt nhưng bị nhiều người dân kéo đến tấn công nên đã xảy ra trận ẩu đả khiến một người bị thương nhẹ, còn đối tượng chạy vào trong ngõ Hải Triều 4, phường Quán Toan.

Chủ tiệm vàng và một số người dân đã hô hoán, truy đuổi, đối tượng đã tiếp tục ném mìn nhưng không nổ, còn đối tượng nhanh chân trốn thoát. Rất may vụ nổ không gây thiệt hại về người còn tiệm vàng Đức Đệ chưa bị mất mát tài sản.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường để đảm bảo an ninh và truy bắt đối tượng, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng, lãnh đạo quận Hồng Bàng cũng có mặt để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm và đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

Clip vụ cướp được người dân quay lại.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.