| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh bỏ thi vì BV cấp cứu chậm

Thứ Sáu 05/07/2013 , 09:06 (GMT+7)

Bị xe máy va quẹt đứt gân chân, Chính được đưa vào BV cấp cứu nhưng phải chờ quá lâu khiến em không thể dự thi.

Trưa qua (4/7), trên đường đến Hội đồng thi Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, thí sinh Vũ Văn Công Chính (ngụ tỉnh Đồng Nai), ở trọ tại đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp, TPHCM) bị một xe máy va quẹt từ phía sau làm đứt gân chân.

Theo lời kể của anh Huấn (anh trai thí sinh): “Thấy chân của em bị chảy máu nhiều quá, tôi đưa em đến BV Gò Vấp cấp cứu. Dù có nói là thí sinh (TS) đi thi nhưng BV vẫn bắt phải chờ, không cho vào phòng cấp cứu mà băng bó bên ngoài, đến hơn 1 giờ đồng hồ. Lúc băng bó xong đưa em đến trường thi thì đã muộn”. Sau đó, vì thấy máu trên chân TS Chính vẫn chảy nhiều nên các sinh viên tình nguyện tiếp tục chở TS này đến BV 175 cấp cứu.

Anh Huấn cho biết, gia đình rất khó khăn nhưng Chính ham học nên hai anh em về TP ở nhờ nhà người quen để đưa em đi thi, nhưng lại gặp chuyện không may. Ngoài thi vào Trường ĐH Công nghiệp TP HCM, Chính còn dự thi vào một trường Cao đẳng dạy nghề tại quận Thủ Đức.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.