| Hotline: 0983.970.780

Thông chốt, nhóm chạy xe tốc độ cao đâm một chiến sĩ nhập viện

Thứ Hai 22/03/2021 , 14:15 (GMT+7)

Nhóm đối tượng chạy xe tốc độ cao trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp của huyện Bát Xát (Lào Cai) đã đâm vào một chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Đường Võ Nguyên Giáp (huyện Bát Xát, Lào Cai). Ảnh: P.T

Đường Võ Nguyên Giáp (huyện Bát Xát, Lào Cai). Ảnh: P.T

Khoảng 10h đêm qua (20/3), tại đường Võ Nguyên Giáp thuộc tổ 9, thị trấn Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), nhóm đối tượng chạy xe tốc độ cao trên tuyến đường này đã đâm vào một chiến sĩ đang làm nhiệm vụ để trốn tránh, thông chốt kiểm tra, kiểm soát giao thông.

Theo đó, vào thời điểm trên, tổ công tác của Công an huyện Bát Xát đang thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý theo chỉ đạo của Bộ Công an hết từ nay đến hết năm 2021.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tổ tuần tra kiểm soát phát hiện nhóm đối tượng với khoảng 10 xe máy chạy tốc độ cao từ khu vực chợ Bát Xát đến cổng chào của thị trấn. Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, nhóm đối tượng không tuân theo hiệu lệnh mà quay ngược đầu xe bỏ chạy, gây nguy hiểm cho các xe khác đi cùng chiều.

Trong đó, một xe máy của nhóm đối tượng đã đâm vào tổ công tác khiến một chiến sĩ bị chấn thương, ngất tại chỗ. Sau đó, chiến sĩ này được đồng đội đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu. Va chạm khiến chiến sĩ này rách trán phải khâu nhiều mũi và ảnh hưởng tới mắt trái.

Hiện Công an huyện Bát Xát tiếp tục làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.